6 tháng 9, 2023
Vấn đề
Khách hàng là một thương hiệu thời trang thành lập ở Thái Lan, sở hữu trang thương mại điện tử chuyên bán các sản phẩm thời trang của Nhật Bản và được xây dựng trên nền tảng Magento. Khách hàng muốn thêm các tính năng cho trang thương mại điển tử có sẵn của mình.
Giải pháp
Bổ sung các tính năng cho trang thương mại điện tử có sẵn của khách hàng:
- Xây dựng cơ chế tổng hợp và cập nhật tình hình, số lượng sản phẩm còn lại khi khách hàng tiến hành bán hàng trên nhiều kênh khác nhau.
- SSO: Đăng nhập vào trang TMĐT sử dụng các tài khoản mạng xã hội (Facebook, Google)
- Nâng cấp hạ tầng server cho phép Auto scaling: Khi lượng người dùng tăng đột biến thì hạ tầng cũng tăng theo để đáp ứng, tránh trường hợp chậm trễ trong xử lý yêu cầu.